lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่ดีที่สุดดิจิตอลการตลาดสถิติจาก 2017 เมษายนกรุนด์ฟอส Econsultancy

lyingdaybook73
ฉันอยู่ในวันหยุดดังนั้นการรวบรวมสถิติการตลาดดิจิทัลของ APAC ในเดือนนี้จึงน้อยไปกว่านี้ ขออภัยสำหรับเรื่องนี้ แต่ยังคงมีสถิติที่น่าสนใจมากมายที่จะใช้งานได้จากการที่เฟซบุ๊กของอินเดียกำลังประสบกับการเปลี่ยนแปลงทางดิจิตอล เช่นเคยตรวจสอบสถิติอินเทอร์เน็ตสถิติสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม อินเดียที่จะแซงสหรัฐอเมริกากับผู้ใช้ Facebook ส่วนใหญ่ทั่วโลก ภาพรวมของ We Are Social และ Hootsuite เผยให้เห็นว่าอินเดียจะเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดในโลกของ Facebook ก่อนที่สหรัฐฯจะมีจำนวนผู้ใช้บริการอินเดียมีผู้ใช้ 213 ล้านรายในสหรัฐ 219 ล้านคน แต่มีชาวอินเดีย 250,000 คนเข้าร่วมทุกวันในอัตราปัจจุบันอินเดียควรทำอันดับสูงสุดในชาร์ตเร็ว ๆ นี้ indian facebook users จากข้อมูล Facebook เมษายน 2017 41% ของธุรกรรมออนไลน์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์สองอย่างหรือมากกว่า การเดินทางข้ามอุปกรณ์เหล่านี้ส่งผลต่ออัตรา Conversion ซึ่งในอินโดนีเซียสูงกว่า 1.6 เท่าเมื่อคำนวณตามเกณฑ์ของผู้ใช้แทนที่จะใช้อุปกรณ์ ในทำนองเดียวกันการบัญชีสำหรับอุปกรณ์หลายชนิดจะเพิ่มจำนวนผลิตภัณฑ์ที่ดูต่อผู้ใช้ลง 170% และอัตราการเพิ่มลงในตะกร้าเพิ่มขึ้น 150% ตัวเลขมาจาก Criteo ของรัฐของ Cross-Device Commerce รายงานซึ่งยังแสดงให้เห็นว่า:
  • 21% ของการทำธุรกรรมข้ามอุปกรณ์ทั้งหมดที่ดำเนินการบนเดสก์ท็อปเริ่มต้นจากสมาร์ทโฟน
  • 37% ของผู้ที่ทำบนสมาร์ทโฟนเริ่มต้นจากเดสก์ท็อป
  • เกือบ 1 ใน 3 ของธุรกรรมอุปกรณ์ข้ามอุปกรณ์ทั้งหมดเริ่มต้นด้วยสมาร์ทโฟน
  • criteo cross device measurement หุ้นออนไลน์ของตลาดร้านขายของชำในประเทศจีนจะเพิ่มเป็นสองเท่าในปี 2020เนื่องจากการใช้สมาร์ทโฟนการเปลี่ยนแปลงข้อมูลประชากรและการลงทุนของผู้ค้าปลีกส่วนแบ่งการตลาดร้านขายของชำออนไลน์ในประเทศจีนในปี 2016 คาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าภายในปี 2563 จาก 3.1% ของยอดขายของชำทั้งหมดถึง 6.6%ตัวเลขเหล่านี้มาจาก IGD ซึ่งคำนวณอัตราการเติบโตต่อปี (CAPR) ที่ 31.8% สำหรับกลุ่มร้านขายของชำออนไลน์ แถลงข่าว Shirley Zhu ผู้อำนวยการโครงการ IGD กล่าวว่า "เราคาดการณ์ว่า CAGR ของตลาดคาดการณ์ไว้ที่ 5.9% สำหรับตลาดร้านขายของชำทั้งหมดของจีนในช่วงเวลาเดียวกันขนาดของโอกาสสำหรับผู้ค้าปลีกที่ต้องการซื้อขายสินค้าออนไลน์นั้นชัดเจน" Tmall และ JD.com กำลังขยายสู่อีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดนและผู้เล่นขนาดเล็กเช่น Bee Quick ซึ่งมุ่งเน้นผลิตภัณฑ์ที่สดใหม่ปรากฏตัวในที่เกิดเหตุ Bee Quick มอบให้แก่ผู้ซื้อภายในหนึ่งชั่วโมงใน 14 เมืองที่ดำเนินงาน online grocery share china 63% กำลังอยู่ระหว่างการแปลงดิจิตอลในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก OgilvyRED สำรวจนักการตลาดอาวุโส 82 คนในเอเชียที่ บริษัท ที่มีพนักงานมากกว่า 500 คน 17% กล่าวว่าพวกเขากำลังนำเสนอประสบการณ์ดิจิทัลใหม่ 63% กล่าวว่าพวกเขากำลังอยู่ในระหว่างการเปลี่ยนแปลงทางดิจิตอล 13% มีแผนและ 7% ไม่ได้ทำอะไรเลยผลการดำเนินงานด้านกลยุทธ์ 4 อันดับแรกของผู้ตอบแบบสอบถามมีดังนี้
  • ขยายขอบเขตการเข้าถึงไปยังกลุ่มผู้ชมใหม่ ๆ
  • เพิ่มความเกี่ยวข้องและการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภค
  • เปลี่ยนวิธีส่งมอบคุณค่าให้กับผู้บริโภค
  • เพิ่มความพึงพอใจของผู้บริโภค
  • แผนภูมิด้านล่างแสดงถึงผลลัพธ์ทางธุรกิจและการดำเนินงานที่ผู้ตอบส่วนใหญ่ต้องการจากการเปลี่ยนแปลงทางการตลาด 3 * "> ธุรกิจอื่น ๆ ในเวียดนามลงโฆษณาทางสังคมมากกว่าการค้นหาธุรกิจอื่น ๆ ในเวียดนามมีการโฆษณาบนโซเชียลมีเดียมากกว่าเครื่องมือค้นหาตามรายงานจากสมาคมอีคอมเมิร์ซเวียดนาม (VECOM)การศึกษาพบว่า 47% ของธุรกิจในประเทศที่ลงโฆษณาบนโซเชียลมีเดียในปีพ. ศ. 2560 เทียบกับ 41% ในการค้นหา ถัดไปคืออีเมล (36%) ผู้จัดพิมพ์ออนไลน์ (34%) พิมพ์หนังสือพิมพ์ (20%) และโทรทัศน์โฆษณาทางสังคมได้รับรายงานว่ามีประสิทธิภาพมากกว่าการค้นหาด้วย 46% ของผู้ตอบแบบสอบถามระบุว่าพวกเขาประสบความสำเร็จในกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการ (44% เมื่อค้นหา)ฟิลิปปินส์แสดงการเติบโตของตลาดโฆษณามากที่สุด APAC คิดเป็นหนึ่งในสามของการโฆษณาทั่วโลกทั้งหมดในปี 2016 โดยฟิลิปปินส์เป็นประเทศที่เติบโตเร็วที่สุดรายงานของ IHS Markit ระบุว่ารายได้จากโฆษณาจาก 10 ประเทศ (ออสเตรเลียจีนอินเดียอินโดนีเซียญี่ปุ่นมาเลเซียนิวซีแลนด์ฟิลิปปินส์สิงคโปร์ nd เกาหลีใต้) เพิ่มขึ้น 4.5% เป็น 139 พันล้านเหรียญในปีพ. ศ.ฟิลิปปินส์เพิ่มขึ้น 14% รองลงมาคืออินเดีย (เพิ่มขึ้น 12%) และอินโดนีเซีย (เพิ่มขึ้น 8%)โฆษณา YouTube หกวินาทีช่วยเพิ่มการเรียกคืน แคมเปญเอเชียรายงานว่าแบรนด์ต่างๆประสบความสำเร็จด้วยรูปแบบโฆษณาตอนต้นโฆษณาหกบรรทัดใน YouTubeJames Rothwell ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ Netflix APAC กล่าวว่าโฆษณาดังกล่าวส่งเสริมชุดผลิตภัณฑ์ The Crown ได้เพิ่มขึ้นถึง 29% ในการเรียกคืนโฆษณาระหว่างผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก แบรนด์กำลังใช้เครื่องมือที่เรียกว่า Vogon ซึ่งจะช่วยให้มีเนื้อหาแบบไดนามิก มีการเปิดใช้ข้อความเสียงหรือภาพที่ฝังอยู่ภายในวิดีโอเพื่อสร้างรูปแบบต่างๆของวิดีโอหนึ่งรายการที่กำหนดค่าให้เหมาะกับกลุ่มผู้ชมที่เฉพาะเจาะจงแบรนด์อื่น ๆ ที่มีชื่อว่าประสบความสำเร็จกับโฆษณา YouTube 6 รายการ ได้แก่ Tokopedia ออนไลน์ในอินโดนีเซีย เวียดนามกังวลมากที่สุดเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยช้อปปิ้งออนไลน์ การสำรวจการช็อปปิ้งออนไลน์ของ MasterCard ในเอเชียแปซิฟิกพบว่า 53.9% ของผู้บริโภครู้สึกปลอดภัยในการช็อปปิ้งออนไลน์ในภูมิภาค ชาวอินเดียรู้สึกปลอดภัยที่สุด (72.1%) และชาวเวียดนามที่อ่อนแอที่สุด (34%)ผู้ตอบแบบสอบถามจากเกาหลีใต้ (34.6%), ญี่ปุ่น (36.6%) และฮ่องกง (37.4%) แสดงให้เห็นถึงความไม่มั่นใจในความปลอดภัยของอีคอมเมิร์ซขณะที่อินโดนีเซีย (66.4%), จีน (63.5%), ออสเตรเลีย ( 62.2%) และนิวซีแลนด์ (59.8%) มีความสุขมากขึ้นจากการสำรวจผู้บริโภค 8,738 รายใน 14 ประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกพบว่ามีผู้บริโภคออนไลน์ 9 ใน 10 รายทำการซื้อออนไลน์ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    NEW PRODUCTS

    รหัสสินค้า ระบุที่สินค้าย่อย
    80-8,640 บาท
    80-17,990 บาท
    รหัสสินค้า ระบุที่สินค้าย่อย
    3,990-4,690 บาท
    4,290-8,680 บาท

    MEMBER

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    STATISTICS

    หน้าที่เข้าชม1,692,089 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด564,546 ครั้ง
    เปิดร้าน6 มี.ค. 2556
    ร้านค้าอัพเดท18 มิ.ย. 2561

    เข้าร่วมร้านค้า

    ร้านSuc-SeedShop
    ร้านSuc-SeedShop
    www.suc-seedshop.com/
    สมัครสมาชิกร้านนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษ

    ติดตามสินค้า

    CONTACT US

    0863718480

    TRACKCODE

    • ค้นหา
    *ใส่ order id หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ
    ดูรหัสพัสดุทั้งหมด »
    Go to Top
    พูดคุย-สอบถาม คลิก